เอ ส โต เนีย พรีเมียร์ ลีก 2023

เอ ส โต เนีย พรีเมียร์ ลีก 2023 มีช่วงเวลาอันยิ่งใหญ่ของเซร์กิตรายการแข่งขันสำหรับเหล่าผู้เล่นทั้งหลาย โดยเฉพาะในช่วงซัมเมอร์นี้ จะมีการย้ายทีมของนักเตะที่น่าสนใจมากมายที่พร้อมจะออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่
ตลาดซื้อขายนักเตะของเอ ส โต เนีย พรีเมียร์ ลีกปิดลงเมื่อเวลา 23:59 น. ของวันที่ 31 สิงหาคม 2566 สโมสรต่างๆในลีกได้เพิ่มทัพด้วยการเซ็นสัญญานักเตะใหม่และการย้ายออกของนักเตะบางรายเพื่อปรับปรุงความแข็งแกร่งของทีมสำหรับฤดูกาลหน้า
ทีมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของเอ ส โต เนีย พรีเมียร์ ลีกคือเฮอร์ต้า เทรว์ซูเมนทาร์ ที่ได้แชมป์ไปแล้ว 9 สมัย ส่วนสโมสรที่เพิ่งเลื่อนชั้นมาเมื่อฤดูกาลก่อนอย่างเอฟซี โกเบ สามารถผงาดคว้าแชมป์ได้อย่างเหลือเชื่อในฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้พวกเขาเป็นทีมที่ 4 ที่สามารถคว้าแชมป์เอ ส โต เนีย พรีเมียร์ ลีกได้ในรอบ 30 ปี
นอกจากนี้ ยังมีนักเตะที่โดดเด่นมากมายในเอ ส โต เนีย พรีเมียร์ ลีกในฤดูกาลที่ผ่านมา เช่น เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ของเอสซี การ์เด้น และมาร์ติน เรดนาเมน จากเอฟ คริสเตียนส์ฟอว์
สำหรับฤดูกาลหน้า ผู้เล่นทั้งหลายมีความตื่นเต้นที่จะได้เห็นการแข่งขันที่ดุเดือดมากขึ้นและการพัฒนาของลีกในอนาคต และเราจะต้องรอดูกันว่าจะมีทีมไหนที่สามารถก้าวขึ้นมาเป็นแชมป์หรือไม่ในฤดูกาลนี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *