โหมดใหม่ในเกมแข่งรถ: เล่น Sushi 555 Com ได้ในสนามแข่งรถ

ในขณะนี้ เกมแข่งรถของเรามีโหมดใหม่ที่น่าตื่นเต้นและน่าสนใจมากคือโหมด Sushi 555 Com ซึ่งคุณสามารถเล่นบนสนามแข่งรถได้! ในโหมดนี้ คุณสามารถใช้ความสามารถในการควบคุมรถของคุณเพื่อสะสมสเตกซูชิที่มีรูปแบบและสีที่สดใสมากมาย คุณสามารถเล่นโหมดนี้คนเดียวหรือเล่นเป็นทีมกับเพื่อนของคุณ เพื่อแข่งขันเพื่อชิงรางวัลที่ยิ่งใหญ่

เมื่อคุณเข้าโหมดนี้ คุณจะเห็นหน้าจอเกมที่แสดงถึงสนามแข่งรถที่เต็มไปด้วยสเตกซูชิที่กระจายอยู่ทั่วทั้งสนาม คุณต้องใช้ปุ่มลูกศรเพื่อควบคุมรถของคุณและใช้ปุ่มกระโดดเพื่อสะสมสเตกซูชิที่มีรูปแบบและสีที่แตกต่างกันมากมาย

เมื่อคุณสะสมสเตกซูชิมากพอ คุณจะสามารถปล่อยฟองสบู่ที่มีรูปแบบและสีที่สวยงามเพื่อป้องกันรถของคุณและเพื่อนของคุณจากการชน สเตกซูชิที่เหลือ คุณสามารถสะสมสเตกซูชิเพิ่มเติมเพื่อเพิ่มคะแนนของคุณและเพื่อเปิดใช้งานสเต็กซูชิพิเศษที่มีความสามารถที่ยอดเยี่ยมมากมาย

เมื่อคุณเล่นเกมจนกว่าคุณจะสะสมคะแนนมากพอ คุณสามารถผ่านระดับและเข้าสู่ระดับถัดไป ในระดับต่อไป คุณจะพบกับความท้าทายที่ยากขึ้นและโอกาสที่ดีขึ้นในการสะสมสเต็กซูชิและรางวัลที่ยิ่งใหญ่

เกมแข่งรถของเรามีโหมดใหม่ที่น่าตื่นเต้นและน่าสนใจมากที่ชื่อว่าโหมด Sushi 555 Com ซึ่งคุณสามารถเล่นบนสนามแข่งรถได้! สนุกกับเกมนี้และสะสมสเต็กซูชิมากที่สุดเท่าที่คุณสามารถทำได้!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *